Sjokkerandi sannleikur um megrunarkśrinn!

Hefuršu hugsaš žér aš byrja į megrunarkśr? Hvort sem žaš er Ketó, LKL eša föstur…

Ég veit aš žessir žessir kśrar getaš veriš freistandi og aušvelt aš falla ķ žį gildru aš hugsa meš sér; „Ęjji ég tek mig bara į ķ mįnuš meš žessum nżja kśr og žį mun ég vera oršin fit og flott og nį aš halda mér žannig“

En er žaš virkilega žaš sem gerist?

Eru kśrar og strangur agi žaš sem virkar til lengri tķma? 

megrun

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sannleikurinn um megrunarkśrinn

Rannsóknir sżna aš 77% žeirra sem hefja megrunarkśr žyngjast aftur og allt aš 66% žeirra sem fara ķ megrunarkśr enda į aš bęta į sig fleiri kķlóum en žau höfšu įšur en žau byrjušu į kśrnum.

Nokkrar langtķma rannsóknir hafa sżnt fram į aš konur sem fara į megrunarkśr į unglingsįrum, eša snemma į fulloršinsįrum, eru žrisvar sinnum lķklegri til žess aš eiga viš offituvandamįl aš strķša seinna į lķfsleišinni, jafnvel žęr sem voru ķ ešlilegri lķkamsžyngd sem börn og unglingar (žetta kemur fram ķ TED fyrirlestrinum hennar Sandra Aamodt, sem er taugafręšingur og rithöfundur).

Megrunarkśrar eru žvķ vęgast sagt mjög óįreišanlegir. 

“Og ķ raun žvķ oftar sem žś ferš ķ megrunarkśr, žvķ meiri fitusöfnun veršur hverju sinni.”

Žetta veršur meira įberandi eftir žvķ sem viš eldumst, žvķ brennsla hęgist um 5% meš hverjum įratug. 

Af hverju virka megrunarkśrar ekki?

Žegar viš neitum okkur um mat til lengri tķma ógnum viš undirstśkunni (Hypothalamus) ķ heilanum, en žaš er sį hluti heilans sem heldur reglu į lķkamsžyngdinni, stjórnar efnaskiptum, hormónum og hungurtilfinningu. 

Žegar viš erum ķ įstandi žar sem orka er af skornum skammti, lķkt og ķ megrun, sendir undirstśkan žau fyrirmęli aš viš žurfum meiri orku og naušsynlegt sé aš hęgja į brennslunni. Okkur langar žvķ ķ ennžį meiri mat žegar viš erum aš neita okkur um hann og fljótlega springum viš og boršum yfir okkur. Fyrir įhugasama mį lesa meira um žetta hér og hér.

Žaš er nefnilega žannig aš lķkaminn okkar vill halda žyngdinni ķ jafnvęgi. Hann berst į móti öllum öfgum og er alls ekki geršur til žess aš žola löng tķmabil sveltis.  

Hvaš getum viš gert ķ stašinn?

Besta lausnin sem ég hef fundiš er fólgin ķ žvķ aš lęra aš hlusta į raunžörf lķkamans og finna mataręši sem hentar žķnum einstaka lķkama, meš skref-fyrir-skref lķfsstķlsbreytingu.

Žaš getur vissulega tekiš tķma aš lęra inn į hvers lķkaminn žarfnast, en śtkoman er langtķma breyting og langtķma žyngdartap.

Fyrir 10 įrum sķšan įkvaš ég aš allt sem ég myndi kenna og hjįlpa öšrum konum aš gera, varš ég aš prófa į sjįlfri mér fyrst.

Ótrślegt en satt aš žį prófaši ég nęr alla žessa megrunarkśra.

Ég komst aš žvķ aš į annan bóginn virkušu žeir allir aš vissu leyti, en į hinn bóginn geršu žeir žaš ekki. Žaš sem ég lęrši af žessari reynslu var aš ég žurfti aš hlusta į lķkamann, lęra inn į mataręši sem virkaši fyrir MIG og skapa mér lķfsstķl sem ég yrši sįtt meš til frambśšar. 

Śtkoman varš sś aš ég hef losnaš viš aukakķlóin, ég borša žaš sem mig lystir og žaš besta af öllu er aš ég finn fyrir frelsi og vellķšan meš žessum breytta lķfsstķl.

Nż nįlgun og lķfsstķll sem endist!

Nżtt lķf og Nż žś žjįlfun er sérsnišin konum sem vilja kvešja megrunarkśrinn fyrir fullt og allt og ķ stašinn öšlast įnęgjulegt žyngdartap, orku og vellķšan og vera sįtt meš varanlegum lķfsstķl.

Engar įhyggjur ef žś ert alveg tżnd og veist ekkert hvar į aš byrja ķ breyttu mataręši eša lķfsstķl eša hvar ętti aš byrja žegar kemur aš žvķ aš fara vinna upp góša heilsu – Ég hef hreinlega unniš alla vinnuna og skipulagiš fyrir žig! Skrįšu žig į bišlista fyrir žjįlfun hér.

Heilsa og hamingja,

Jślķa heilsumarkžjįlfi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband