2 mķn ęfing sem hjįlpar žér aš elska lķkama žinn

Ķ sķšustu viku žegar ég var ķ Kalifornķu įtti ég spjall viš vinkonu mķna žar sem hśn sagši mér frį glķmu sinni viš lķkamsķmyndina og aš hśn ętti erfitt meš aš horfast ķ augun viš lķkama sinn ķ speglinum.

Hśn horfši ķ spegilinn og hugsaši meš sér “ohh ég er svo feit”, “afhverju er ég meš fitu ķ handarkrikanum” — žś kannski žekkir žetta lķka enda held ég aš flestar konur hafi einhverntķmann haft einhverskonar svona hugsun.

Neikvęšar hugsanir um lķkamann leiša til žessa aš viš veršum pirruš ķ skapi og leiš. Slķkar hugsanir gera okkur žaš einnig 10 sinnum erfišara aš nį įrangri žvķ hugurinn er fastur ķ vandamįlinu en ekki lausninni. Enda hafa allar hugsanir įhrif į undirmešvitund okkar og stżrir hśn öllu sem viš gerum. Ef viš segjum viš okkur aš viš erum feit sem dęmi, žį fer undirmešvitundin ósjįlfrįtt ķ žaš aš lįta žaš gerast t.d meš žvķ aš viš boršum meira en viš ęttum eša halda fast ķ ósiši sem viš vitum aš eru ekki aš žjóna okkur.

Ég deildi žessari einfaldri ęfingu meš vinkonu minni og hjįlpar hśn okkur aš horfast ķ augu viš lķkama okkar, elska hann alveg eins og hann er og žannig byggja upp jįkvęša sjįlfsmynd. Žessi ęfing heitir žurrburstun og tekur ekki nema 2 mķn og gott aš gera fyrir eša eftir sturtu.


Žurrburstun er frįbęr leiš til žess aš koma blóšflęši lķkamans af staš og auka flęši sogęšakerfisins, sem hjįlpar aš hreinsa burtu óžarfa eiturefni og fitu sem hafa safnast upp ķ lķkamanum. Einnig dregur žurrburstun śr appelsķnuhśš.

  1. Takiš žurrbursta eša grófan žvottapoka og standiš nakin innį baši. Gott aš gera fyrir sturtu. Ekki er męlt meš aš setja žurrbursta undir vatn ķ sturtu. 
  2. Burstiš hśšina meš hringlaga hreyfingum ķ įtt aš hjarta og žar til hśšin er oršin örlķtiš bleik (hęgt aš gera į annaš hvort žurra eša raka hśš).
  3. Endurtakiš yfir allan lķkamann og sérstaklega yfir fętur, rass og handleggi. 
  4. žegar žiš eruš aš bursta lķkamann, horfiš į lķkamann og segiš “ég elska žig”. Horfiš ķ spegilinn og segiš “ég elska žig” og/eša horfiš į žį lķkamsparta sem žiš eruš įnęgš meš. Geriš ķ 2 mķn ķ senn.

Fyrir bestu śtkomuna notiš žurrburstun žrisvar sinnum ķ viku (mį gera tvisvar sinnum į dag).

Ég vona aš žś prófir žessa žurrburstun og aš žaš, hjįlpa žér aš hugsa fallegra til žķn lķkama žķns. 

Ekki gleyma svo aš deila meš vinkonu, sérstaklega žeirri sem gęti žurft į smį sjįlfsumhyggju aš halda!

Heilsa og hamingja,
Jślķa Magnśsdóttir, heilsumarkžjįlfi

www.lifdutilfulls.is  - Instagram Lifšu til fullsFacebook sķša Lifšu til fulls


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband