Haltu ķ hollustuna į feršalögunum ķ sumar!

unspecified

Eitt af žvķ sem ég er gjarnan spurš aš er hvernig ég borša hollt žegar ég er į feršalagi. Meš stęrstu feršamannahelgi įrsins aš baki finnst mér upplagt aš segja ykkur frį žvķ hvernig ég huga aš heilsunni žegar ég er į flakki.

Svar mitt viš žessari spurningu er aš žetta snżst fyrst og fremst um skipulag. Ég veit aš žaš er ekkert sérstaklega spennandi svar en žś kemst fljótt upp į lagiš meš aš skipuleggja žig og žaš gerir feršalagiš žśsund sinnum įnęgjulegra. Ég tek žaš sem mér finnst algjörlega naušsynlegt til aš višhalda orku, góšri meltingu og vellķšan meš mér.  Žaš leišinlegasta sem ég veit er aš fara ķ feršalag og koma til baka žrśtin, orkulaus og nokkrum kķlóum žyngri. Ég gafst upp į žvķ fyrir löngu og ég vona aš greinin ķ dag og leišarvķsir minn aušveldi žér aš velja hollt į flakkinu ķ sumar.

Žaš sem ég tek meš mér ķ feršalagiš:

Chia frę og hemp frę – fyrir sašsaman graut

Gręnt duft eša chlorella töflur

Gręnir safar

Raw próteinstangir

Heimageršir snarlpokar og kókosflögur

Orkukślur

Epli og möndlusmjör

Jurta- eša gręnt te

Hollt hrökkbrauš, vegan ostur og žurrkašar ólķfur

Ef žś nęrš ekki aš undirbśa žig fyrir feršalagiš er alltaf hęgt aš stoppa viš į bensķnstöš. Dęmi um holla kosti sem ég hef fundiš eru: Hnetur (foršist sśkkulašihśšašar śtaf sykurmagni), Raw bar ef fęst, dökkt lķfręnt sśkkulaši, Fitnesspopp, hreinan Topp eša kristal (žeir bragšbęttu innihalda sykur) og The Berry Company safar eša ašrir safar įn višbętts sykurs. 

Aš višhalda heilbrigši ķ sumar mun skila sér margfalt til baka hvaš varšar vellķšan og orku. Allar tilögurnar hér eru hreinsunararvęnar ef žś ert aš fylgja 5 daga matarhreinsuninni okkar, sjį fyrsta daginn hér.

Deildu į Facebook og bjóddu vinum žķnum aš velja hollt meš žér ķ sumar. Fylgstu meš mér į ferš og flugi į Snapchat: lifdutilfulls  og Instagram!

Heilsa og hamingja,

Jślķa heilsumarkžjįlfi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband