Lęršu aš elska sjįlfa žig!

Viš erum flestar sekar um aš finnast viš ekki vera nóg.

Žrįtt fyrir aš žaš sé gott aš sjį hvaš okkur lķkar ķ fari eša śtlit annarra og leggja okkur fram um aš veita žvķ višurkenningu er ekki sķšur mikilvęgt (ef ekki mikilvęgara) aš leita uppi og višurkenna eigin kosti.

Ég hef sjįlf veriš sek aš hugsa „ohh žś ert svo feit“. Mér finnst žaš oršiš ašeins of ešlislęgt hjį okkur konum aš gagnrżna sjįlfar okkur.

Svo mį velta fyrir sér viš hvaš er veriš aš miša žegar slķkar hugsanir koma upp?

Veršum viš nóg žegar aš viš fįum flatan maga og stór brjóst, munum viš žį loks geta lifaš sįttar viš sjįlfar okkur?  Eša getum viš veriš nóg alveg eins og viš erum ķ dag? Žvķ lķfiš er nśna!

Žś ert svo miklu meira en einhver tala į vigtinni eša spegilmynd getur sagt til um. Sjįlfsviršing okkar į ekki aš stżrast af hugmyndum annarra um hvernig viš eigum aš vera.

1

 

Aš vera kona ķ dag getur veriš grķšarlega flókiš. Samfélagiš viršist gera til okkar óraunhęfar kröfur um hvernig viš eigum aš lķta śt. Žęr konur sem viš sjįum į fjölmišlum og margir lķta upp til eru oftar en ekki aš birtast okkur meš stżršu śtliti. Žį į ég viš aš śtliti žeirra sé stjórnaš af myndvinnsluforritum og lagfęrt meš hinum żmsu filterum sem geršir eru til aš breyta śtliti ķ įtt aš žeirri fullkomnu ķmynd sem viš eigum allar aš hafa. Sem betur fer er vitundarvakning um žetta aš aukast og žaš var frķskandi aš sjį óunnar myndir birtast um helgina af ašalleikonunum Lenu Dunham og Jemima Kirke śr Girls sem bįšar fóru fram į aš ekki yrši neitt įtt viš myndirnar af žeim, žęr vildu birtast okkur eins og žęr raunverulega eru žegar žęr sįtu fyrir ķ nęrfötum frį Lonely nęrfatamerkinu. Fleiri stjörnur taka žįtt ķ žessari byltingu, t.d.  Julia Roberts sem birti ómįlaša mynd af sér į instagramminu sķnu ķ žvķ skyni aš hvetja konur til aš sęttast viš sjįlfar sig alveg eins og žęr eru.

Ég tel mun mikilvęgara aš telja upp kosti sķna frekar en kalorķur og aš žaš besta sem viš getum gert fyrir okkur sjįlf er aš vinna ķ žvķ aš vera hamingjusöm og sįtt ķ eigin skinni.

Žaš er ķ gegnum sjįlfsįst sem viš öšlumst viljann til aš sinna okkur vel, velja mat sem nęrir fallegu lķkamana okkar og fyllir okkur orku svo viš getum nįš fram žvķ sem viš viljum įorka og hjįlpar okkur aš halda okkur viš hreyfingu.

Aš iška sjįlfsįst getur veriš eins einfalt og aš horfa ķ spegilinn og taka eftir žvķ einhverju sem žś ert sérstaklega įnęgš meš. Žaš getur veriš aš taka utan um sjįlfa žig og brosa til žķn eša aš gera eitthvaš notalegt fyrir sjįlfa žig eins og žurrbursta lķkamann įšur en žś ferš ķ sturtu, aš vera góš viš lķkama žinn ķ staš žess aš horfa framhjį honum.

Sjįlfsįst er ekki eitthvaš sem hęgt er aš öšlast į einni nóttu heldur langtķmaverkefni, ég glķmi viš žaš į hverjum degi og minni mig reglulega į aš ég sé fķn alveg eins og ég er.

Ég vona aš žetta hvetji žig til aš horfa jįkvęšari augum til sjįlfrar žķn žvķ ég er sannfęrš um aš žś įtt žaš skiliš.

Žar til nęst.

Heilsa og hamingja,

Jślķa heilsumarkžjįlfi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband