Ęšislegar gręnkįlsvefjur sem žś munt elska!

IMG_1502

Ég verš aš deila uppskriftinni aš žessum gręnkįlsvefjum meš žér!

Einfalt, hreint og fljótlegt er žaš sem ég elska ķ matargerš.

Žaš tekur innan viš tvęr mķnśtur aš setja saman žessa snilld og vefjurnar gefa žér góša fyllingu sem endist fram eftir degi.

Žaš sem er enn betra er žęr hjįlpa til viš aš slį į sykuržörfina og jafna blóšsykur.

IMG_1512

Uppskrift:

Vefjur

2-4 gręnkįlsblöš (fer eftir stęrš)

1/2 gśrka

1/2 bolli rauškįl

Lķfręnt epli

Fersk mynta

Sķtróna til aš kreista yfir

Tahinidressing:

1 msk tahini

1-2 msk eplaedik

1-2 msk sķtrónusafi

  1. Hręriš saman ķ dressinguna og setjiš til hlišar.
  2. Rašiš gręnkįlsblöšum į disk. Reyniš aš velja stór gręnkįlsblöš ķ vefjurnar žar sem žęr verša aušveldari aš borša. Yfirleitt finn ég stór og falleg blöš ķ bśšinni en ef žś įtt leiš hjį bęndamarkaši er žaš upplagt.
  3. Skeriš gręnmetiš og eplin smįtt. Smyrjiš tahini dressingu ķ gręnkįlsblöšin og dreifiš gręnmeti yfir. Kreistiš sķtrónusafa yfir herlegheitin svo aušveldara sé aš tyggja gręnkįliš og žaš fari betur ķ meltinguna og strįiš svo ferskri myntu aš lokum.Njótiš meš vinum!

Eplin og myntan gera salatiš virkilega ferskt og sętt.  Mér finnst ęšislegt aš bęta viš kjśklingaspķrum eša hemp fręjum fyrir auka prótein.

Smelltu hér til aš sjį frekari fręšslu um gręnkįl og tahini og til aš sjį myndband af mér aš smella vefjunni minni saman.

Heilsa og hamingja,

Jślķa heilsumarkžjįlfi

p.s. Ég er alltaf aš gera eitthvaš snišugt į Snapchat, bęttu mér viš: lifdutilfulls


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband