Svona setur žś markmiš og nęrš žeim

DSC_1253,,Ég set mér oft markmiš en gefst svo uppį žeim, hvernig į ég aš setja mér markmiš sem ég nę?”


Žetta er įhugaverš spurning sem viš fengum senda frį lesanda og mér fannst kjöriš aš nżta nżja įriš ķ aš svara henni enda eru heilsumarkmiš eflaust mörgum ofarlega ķ huga nśna. Ķ janśar fyllast oft lķkamsręktarstöšvar af fólki meš hį markmiš sem oft į tķšum fara sér of geyst og gefast fljótlega upp.

Hér koma 5 rįš til žess aš setja žér heilsumarkmiš sem žś nęrš

1. Skrifašu markmišin žķn nišur
Rannsóknir hafa ķtrekaš sżnt mįtt žess aš skrifa nišur markmišin. Hversu einfalt er žetta rįš!? Meš žvķ aš skrifa markmišin nišur ert žś allt aš 42-50% lķklegri til aš nį žeim. Fįšu žér fallega stķlabók eša dagbók og njóttu žess aš strika markmišin śt į nżju įri.

2. Settu žér mörg lķtil og raunhęf markmiš
Žaš į aldrei aš hętta aš dreyma og aušvitaš įttu aš setja žér stór markmiš. Hafšu bara ķ huga aš hafa žau raunhęf og gefšu žér tķma til aš nį žeim. Ef markmiš eru of stór eša óraunhęf getur žaš oršiš til žess aš viš frestum eša veršum vonsvikin meš sjįlf okkur. Ef markmišiš er stórt, skiptu žvķ žį nišur ķ minni markmiš, t.d ķ staš žess aš segja “ég ętla aldrei aftur aš drekka gos” segšu frekar “ég ętla aš hętta aš drekka gos į öllum dögum nema laugardögum”.

3. Skrifašu markmišin nišur į hvetjandi hįtt
Fyrir sum okkar gęti žaš haft neikvęš įhrif aš setja sér markmišiš “ég ętla aš sleppa sykri ķ 14 daga įskorun” į mešan fyrir ašra gęti žaš veriš jįkvętt. Žegar žś skrifar markmiš žķn og segir frį žeim, hafšu žau meš jįkvęšum skilabošum. Ķ dęminu aš ofan gętir žś jafnvel viljaš ķhuga markmišiš “mig langar aš borša hreina og holla fęšu ķ 14 daga” eša “ég set mig ķ forgang og ętla aš borša fęšu sem nęrir mig og gefur mér orku ķ 14 daga”.

4. Minntu žig reglulega į markmišin žķn og af hverju žś ert aš vinna eftir žeim
Įstęša žess aš mörg okkar byrja vel ķ upphafi en missa svo dampinn er sį aš viš einfaldlega höfum gleymt af hverju viš settum markmišin.  Žegar viš viljum venja lķkaman viš nżja rśtķnu eins og aš fara ķ ręktina veršum viš aš minna okkur stöšugt į žaš og setja žaš ef til vill ķ dagatališ svo viš gleymum žvķ ekki.

5. Leitašu stušnings viš aš nį markmišum žķnum
Rannsókn sem gerš var viš Hįskóla ķ Hollandi sżnir aš žeir sem hafa gott félagsnet og stušning eru allt aš 80% lķklegri til žess aš nį varanlegum įrangri. Segšu fjölskyldunni, samstarfsašilum og vinum frį markmišum žķnum og biddu um stušning žeirra, žau gętu jafnvel vilja vera meš žér! 


Fįšu stušninginn til aš byrja įriš orkumeiri, léttari og meš heilsuna ķ forgangi meš 14 daga sykurlausu įskoruninni gegn ókeypis skrįningu hér
 og segšu öllum vinum žķnum aš vera meš! Skrifašu markmišin nišur hjį žegar žegar viš byrjum mįnudaginn 28.janśar - meš žvķ aš skrifa nišur og fį stušning getur žś veriš viss um aš žetta įr byrji vel! ;)

Heilsa og hamingja, 
Jślķa heilsumarkžjįlfi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband