5 vntar futegundir sem losa ig vi blgur og bjg

DSC_5673

Uppemba og bjgur er svo sannarlega ekki eitthva sem maur vill finna fyrir dagsdaglega, en v miur er a trlega algengt! Srstaklega eftir sumari ea fr.

Blgur og bjgur geta haft aukaverkanir eins og yngdaraukningu, sreytu og krnska verki ea aukningu verkjum. a sem gti komi vart er a blgur og bjgur eru talin einn helsti orsakavaldur margra sjkdma og kvilla eins og sykurskis, blrstingsvandamla og liagigt.

Hr eru 5 futegundir sem draga r blgum og bjg, gtir jafnvel tt eitthva af eim n egar til sskpnum!

DSC_5624

Brokkl

Flestir ekkja Brokkol en a er mismiklu upphaldi hj flki. Brokkl hefur bara of marga kosti til a sleppa v. a er ein besta uppspretta andoxunarefnisins slfrafan sem hefur flug blgueyandi hrif. Brokkol hefur gjarnan veri talin ofurfa enda er a sttfullt af A, C, E, K vtamnum, B-vtamn og flinsru.

Hgt er a frystabrokkl og nota bst ea drykki. Brokkol m bora hrtt, gufusoi, btt t salt, nlurtti ea spur.

DSC_5619

Ber

a eru gleifrttir a berin su blgueyandi ekki satt? St og ljffeng og allskonar mguleikar boi!ar mealhindber, brmber, blber og jaraber. slensku berin eru alltaf dsamleg og um a gera a nta sr au haustin. Ber innihalda andoxunarefni, C-vtamn, anthocyanin og gltaon sem ll hafa blgueyandi eiginleika.

Ber eru auvita g ein og sr, t bst ea morgunverarsklina.

DSC_5667

Hempfr

a eru ekki allir sem ekkja hempfrin, en au eru ess viri a kynna sr v au eru trlega holl og mild bragi. au eru rk af prteini, omega 3, 6 og GLA (Gamma-Linolenic acid) sem er einstaklega blgueyandi sem hefur g hrif vva, lii og hitastig lkamans (v mjg gott fyrir konur me fyrirtarspennu ea sem glma vi gigt). GLA er einnig frbrt fyrir sem glma vi of han blrsting. Hempfrin eru talin geta btt meltingu, dregi r sykurlngun og auki orkuna.

Hempfrjunum m bta t bst, dreifa yfir salt ea morgunmatinn.

DSC_5656

Lax og hnetur

Holl fita er nausynleg og mjg mikilvgt a hafa jafnvgi inntku hennar. Vi hfum gott agengi a gum lax og rum feitum fisk hr slandi og um a gera a nta okkur hann. Lax og hnetur eru srlega rkar af Omega-3 fitusrum sem og prteinum sem hjlpa a draga r blgum og hafa g hrif heilastarfsemi og meltingu! Laxinn er einnig mjg rkur af B12 sem er nausynlegt fyrir orku.

N er gur tmi til a skella lax grilli og nta sr alla kostina sem hann bur upp. Hnetur eru tilvali snarl og halda blsykri jafnvgi og sykurlngun skefjum.

DSC_5635

Laukur og hvtlaukur

Matreisla vri frekar braglaus n essara tveggja! Hvtlaukur hefur lengi veri ekktur fyrir a hafa g hrif nmiskerfi og draga r blgum og bjg. Laukurinn hefur hreinsandi eiginleika og inniheldurquercetin, flugt andoxunarefni sem dregur r blgum og blgumyndum.

Mguleikarnir eru endalausir egar kemur a lauk og hvtlauk, enda henta essar tvr futegundir nnast alla grnmetis- ea fisk rtti, hgt er a gera allskonar dsamlegar dressingar r hvtlauk og bta lauknum t salt.

Byrjau hausti me breyttum lfsstl-keypis fyrirlestur 22.gst kl.20:30

Skrning er hafin hr!


Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband