“Af hverju viš sękjum ķ sykur” į Facebook Live ķ dag!

Glešilegan valentķnusardag!

Sem gjöf til žķn held ég Facebook Live ķ dag žar sem ég deili meš žér af hverju viš fįum sykurlöngun og nįttśrulegar leišir aš slį į sykurlöngunina!

Ég vonast aš hafa sem flesta meš og mun svara spurningum um sykurinn og veita eins mikinn stušning og ég get į mešan viš erum ķ beinni.

Smelltu hér kl 16:00 til aš vera meš ķ Facebook live

Hér er eitthvaš af žvķ sem ég mun svara:

Af hverju viš sękjum ķ sykur

Hvaš žś getur gert ķ framhaldinu eftir sykurlausu įskorunina fyrir orku og vellķšan


Ég vonast til aš sjį žig!
Heilsa og hamingja, 
jmsignature

P.S. 

Fįšu ašgang aš 5 einföldum skrefum sem tryggja žér įrangur sem endist meš žessu ókeypis kennslusķmtali nęsta žrišjudag 21.febrśar kl 20:00.

Žetta er vinsęlasta kennslusķmtališ sem ég held og mun ég fara yfir atriši eins og:

  • Hvernig megrunarkśrar virka ekki og geta veriš skašlegir heilsunni.
  • Hvernig vissar fęšutegundir og slęmar matarvenjur draga frį žér orku og hindra žig ķ aš nį markmišum žķnum
  • Lykilatriši aš žvķ aš halda śti įrangur og komast upp śr gömlu hjólförunum


Skrįšu žig hér strax fyrir ókeypis sķmtališ!

(Ath: Žįtttaka er takmörkuš. Ef žś kemst ekki ķ beinni skrįšu žig samt til aš tryggja upplżsingar og ókeypis leišarvķsi ķ pósti eftir sķmtališ)

Kennslusimtal


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband